ให้เลขถูก​ 10 งวดซ้อน "ดต.แรมโบ้" คนดังแห่งร้อยเอ็ด​

เป็นกระแส​โด่งดัง​ไปทั่ว​ ในโลก​โซเชียล​ สำหรับ​ กรณี​ของ​ "ดต.แรมโบ้​ โสข่าว" คนดังแห่งร้อยเอ็ด​ ที่ให้​ เลข​เด็ด​ แบบแม่นสุดๆ จนคนที่นำไปซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล​ ถูก​มาแล้ว​ 10  งวด​ติด​
เรื่องนี้ถูกเปิดเผย​โดย​ เว็บไซต์​ไทยรัฐ​ ออนไลน์​ ว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 59 ผู้​สื่อข่าว จ. ร้อยเอ็ด​ ได้ลงพื้นที่เพื่อหาความจริง ในกรณีที่​ ‘ด.ต.แรมโบ้ โสข่าว’ ดาบตำรวจนายหนึ่ง บอกเลขให้คนไปซื้อสลากกินแบ่งถูกถึง 10 งวดติดต่อกัน โดยงวดล่าสุดสดๆ ร้อนๆ คือ​ งวดวันที่ 16 ส.ค. 59 ที่ผ่านมา​ เลข​ 33 ถูกกันเต็มๆ จน​มีผู้นำไปโพสต์ในโซเชียล จนเป็นที่ฮือฮาของคนร้อยเอ็ด
หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ และ​ ได้รู้จักกับ ดต.แรมโบ้​ จึง​ได้​ทราบว่า​ ดต. แรมโบ้​ ที่กล่าวถึงนั้น​ ก็คือ​ ด.ต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว อายุ 47 ปี​ ซึ่งเป็น ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองร้อยเอ็ด
โดยเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดนั้น เป็นความจริง โดยสิ่งที่ทำให้ตน​ บอกเลขถูก​ เกิดมาจาก​การศรัทธา​ ปู่​ชีวก​ และ​ การนั่งสมาธิ จนเกิดนิมิต​​ ในนิมิต  ปู่ชีวก​ ได้มาบอกว่า​ จะบอกเลข ให้​ 10 งวด​ ตนจึงได้ทดลอง​ ด้วยการ แอบบอกคนรู้จัก ให้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพียงไม่กี่คนเท่านั้น ปรากฏ​ว่า​ ถูก​เลขท้าย​ 2 ตัว​ และ​ 3 ตัว​ ส่วนตนเองเคยถูก​ถึง​ 33​ คู่
อ่าน​รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ไทยรัฐ​ออนไลน์​
ขอบคุณ​ภาพ​จาก​ : ด.ต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว