เลขเด็ด คนไฟบิน 1/9/59 ระวังเบิ้ล

มาแล้ว เลขเด็ด คนไฟบิน งวดวันที่ 1/9/59
จากการแจ้งเตือนของ คนไฟบิน เองว่างวดนี้ระวังเลขเบิ้ล+หาม ดังนี้

ใครไม่เห็นโพสนี้ถือว่าท่านพลาด?

ก่อนอื่นต้องขออนุญาติแอดมินประจำกลุ่ม และ สมาชิกที่หน้ารักทุกๆท่าน งวดนี้มาพบกับ ฅนไฟบินเช่นเคย.เมื่องวดที่แล้วผมได้เตือนสมาชิกทุกท่านว่า.งวดที่ผ่านมานั้นให้ระวังเลขเบิ้ลเลขหาม.สุดท้ายก็เป็นจิงตามการคาดเดา.มางวดนี้ยังต้องระวังอีกงวดคับ.เพราะงวดนี้ชนวันพระ ผมจึงเตือนว่างวดนี้ให้ระวังเลขหาม+เบิ้ลเน้นบน.ก่อนที่จะเข้าเรื่องนั้นผมจะพาเพื่อนๆย้อนกับไปเมื่อวันที่1/2/59.เลขงวดนั้นออก 800-09 ผมจะพาเพื่อนๆเข้าไปเจาะประเด็นร้อนกับเลขงวดนั้นอีกครั้ง.หากทุกท่านยังจำกันได้.งวดที่ออก 800-09 นั้น.เราได้สูญเสียเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดสิงบุรี.นั้นก็คือหลวงพ่อจรัลครบรอบพรรษาอยู่ที่87พรรษา.เลขตัวนี้เป็นเลขดังทั่วประเทศ.ล๊อตรีหมดในไม่กี่ช.ม.ให้ทุกท่านคิดตามผมนะคับ.จากจับฉลากรางวัลที่ 1/2/59 เกิดลูกบอลแตกถึง2ครั้งไฟฟ้าดับซึ้งเหตุการแบบนี้ไม่หน้าเกิดขึ้นถึง2ครั้ง.เพราะครั้งแรกทีลูกบอลแตกนั้นมีหมายเลข8-7เลขของหลวงพ่อจรัจ.แตกครั้งที่2ก็เลขเดิม..สรุปครั้งที่3ออก800ยังไม่จบแค่นั้นผมจะพาทุกท่านกับไปดูเลข2ตัวล่างซึ้ง.ตามความเป็นจิงแล้วเลขต้องออก90แต่เจ้าหน้าที่กระกาศว่า09??ให้ทุกท่านคิดต่อเองนะคับ.ทีนี้เรามาเข้าเรื่องกันคับ.สังเกตุไหมคับงวดนั้นออก800ล่าง09มางวดที่ผ่านมาออก004-33มันต่างกันแค่วันเวลาเท่านั้นเองคับแต่ผลสรุปทั้ง2งวดนี้....เหมือนกัน.ตัวเลขที่ผมคาดเดาในงวดนี้นั้น.ท่านสังเกตุเลขล่างก่อนคับ.หลังจากที่ออก800ล่าง09งวดถัดมาสังเกตุไหมคับเลข9ของงวดนั้นมาออกงวดถัดไปคือ98เพราะฉะนั้นงวดที่จะถึงนี้ผมเดาว่าเลข3หน้าจะมาตามเหมื่อนงวดนั้น.ผมจึงเอา3ตั้งล่างของงวดที่จะถึงนี้แล้วดึงตัวเลขของงวดนั้นลงมาผสมตัวเน้นล่างงวดวันที่1/9/59นี้คือ38-39-03-13-73ทีนี้เรามาดู3ตัวบนงวดนั้นออก800ถัดมาคือ364คิดง่ายคับจับคู่โต๊ดเลยคับ36-64-34.ซึ่งผมได้วิเคราะห์ตัวเลขทั้งหมดใว้ในกระดาษด่างล่างนี้สุดท้ายนี้ผมขอให้ทุกๆท่านจงโชคดีมีชัยถูกเลขมีเงินใช้กันทุกคนด้วยความปราถนาดี.ฅนไฟบิน???

ข้อมูลนี้ เป็นเพียงแนวทาง เพื่อการเสี่ยงโชค สลากกินแบ่งรัฐบาล เท่านั้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูล : คนไฟบิน